Mô Tả Công Việc
Công việc của bạn:
– Chịu trách nhiệm về doanh thu tại cửa hàng (theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số) và làm báo cáo hàng tuần gửi Giám Sát Bán Hàng.
– Đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nghiệp vụ cửa hàng, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột.
– Triển khai các hoạt động bán hàng, dịch vụ chăm sóc Khách Hàng đến nhân viên cửa hàng.
– Đảm bảo nhân viên luôn tuân thủ tiêu chuẩn PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG và giải quyết tốt những khiếu nại từ khách hàng.
– Kiểm tra đơn đặt hàng, điều phối hàng hóa và tồn kho.
– Quản lý thất thoát hàng hóa
– Quản lý cơ sở vật chất hiện có tại cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Thâm niên làm việc: 1-3 năm kinh nghiệm cửa hàng trưởng/ cửa hàng phó tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ, quản lý nhóm > 5 người…
- Kỹ năng văn phòng: Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint)
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic
Hình thức
Quyền Lợi
– Đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động: BHYT / BHXH / BHTN và đặc biệt là Bảo hiểm tai nạn 24 / 24
– Bảo hiểm sức khỏe toàn diện AON (hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh tại các bệnh viện / phòng khám dịch vụ)
– 12 ngày phép năm và 1 ngày nghỉ không cố định hàng tuần
– Có nhiều cơ hội thăng tiến để đảm nhận các vị trí: Giám sát cửa hàng, Giám sát khu vực…hoặc các vị trí cùng tập đoàn Central Group tại BigC, Nguyễn Kim…
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu