Mô Tả Công Việc
- Hoàn thiện việc hỗ trợ tìm kiếm nhà cung cấp hoặc sản phẩm mới
- Kiểm tra các tài liệu tham khảo trước khi gửi đến các bộ phận liên quan
- Đảm bảo các phản hồi được hoàn thiện và ký kết
- Phân loại và hoàn thiện tài liệu
Chức năng : Quản lý các tài liệu thông tin cơ bản
- Thu thập thông tin liên quan đến sản phẩm mới
- Đổi chỗ các sản phẩm có ý định thay thế
- Cập nhật thông tin lượng sản phẩm còn
- Tìm kiếm thông tin về các mặt hàng hiện hành trong tài liệu thông tin cơ sở
Chức năng : Nắm giữ các tài liệu hành chính
- Soạn thảo và hoàn thiện thư, thư điện tử và các tài liệu khác theo yêu cầu
- Lưu trữ và quản lý tài liệu
- Gửi thông tin ghi chú tới cửa hàng
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Hệ thống quản lý nội bộ
Kỹ năng chuyên môn :
- Sử dụng các phần mềm quản lý tài liệu cơ bản
- Chuẩn bị các tài liệu thông tin cơ bản
Kỹ năng quản lý :
-
Kỹ năng khác :
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý lượng thông tin lớn
Hình thức
Quyền Lợi
- Đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động: BHYT; BHXH; BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24; kiểm tra sức khỏe định kì hàng năm
- 15 ngày phép năm; 1,5 ngày nghỉ hàng tuần
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển trong lĩnh vực bán lẻ.
- Cơ hội thăng tiến cao: nếu làm việc tốt, chăm chỉ và có định hướng gắn bó, phát triển cùng hệ thống sẽ có cơ hội thi tuyển thăng cấp
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu