Mô Tả Công Việc
2. Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.
3. Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện kế hoạch.
4. Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Bộ phận trong phạm vi quản lý.
5. Thường xuyên đánh giá việc lập và thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả.
6. Tham gia xây dựng bộ máy (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) cho Phòng/Bộ phận trong phạm vi quản lý. Thường xuyên đánh giá hiệu quả của bộ máy để có các đề xuất điều chỉnh.
7. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Bộ phận.
8. Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
Xây dựng đội ngũ nhân sự gắn kết, đồng lòng.
Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý.
Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
Điều hành, quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận Spa theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy trình, quy định, quy chuẩn
Phối hợp với Sales và Marketing xây dựng
Kế hoạch marketing.
Sản phẩm đặc trưng của Spa.
Kiểm soát chất lượng công việc, định mức tiêu hao, định mức tồn kho.
Hướng dẫn tổ chức công tác bán hàng theo ngân sách được phê duyệt.
Tìm hiểu thị trường, đề xuất sản phẩm mới và các chương trình khuyến mại, phối hợp với các Phòng/Ban/Bộ phận.
Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Phó bộ phận/Phó quản lý hoặc 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng bộ phận trở lên.
Chứng chỉ (bắt buộc): Chứng chỉ chuyên ngành (massage, bấm huyệt, chăm sóc da…)
Có kiến thức chuyên sâu về các phương pháp trị liệu, phục hồi sức khỏe, chăm dóc da mặt và toàn thân.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vận hành Onsen
Hiểu biết chuyên sâu về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao cấp trong ngành spa…
Hiểu biết chuyên sâu về đặc thù ngành, đặc thù nhân sự Spa, kỹ năng lãnh đạo;
Hiểu biết nâng cao về các dòng sản phẩm sử dụng trong ngành spa;
Có kiến thức nâng cao về các chỉ số ngành: doanh thu, chi phí, nhân sự, tài sản CCDC, hàng hóa…
Kỹ năng Giải quyết vấn đề
Kỹ năng Học hỏi và Phát triển
Kỹ năng Giao tiếp (gồm cả diễn đạt bằng lời nói, chữ viết)
Kỹ năng Làm việc nhóm
Kỹ năng Kết nối
Sử dụng Tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng Tư duy chiến lược
Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc
Kỹ năng Dẫn dắt đội ngũ, huấn luyện, kèm cặp
Kỹ năng Cập nhật xu hướng
Kỹ năng Tạo sự thu hút
Kỹ năng Tư duy sáng tạo
Kỹ năng Phán đoán, dự báo
Kỹ năng Tư duy dịch vụ
Chú trọng khách hàng
Thực thi xuất sắc
Hướng tới kết quả
Linh hoạt, nhạy bén
Tư duy logic, hệ thống
Tận tụy, trách nhiệm
Kỷ luật cao
Chịu áp lực tốt
Nữ cao từ 1.55 m;
Nam cao từ 1.65 m.
Ưa nhìn, sáng sủa, không có dị tật/sẹo/rỗ
Không dùng ngôn ngữ địa phương, không nói ngọng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập “khủng", thưởng hấp dẫn
- Chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần, tháng, quý
- Văn phòng làm việc Sang - Xịn - Đầy đủ tiện nghi
- Cơ hội thăng tiến
- Được chăm sóc toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party,...