Mô Tả Công Việc
The Spa Receptionist greets and check-in all incoming guests, directing guests to the appropriate areas of the Spa, handles the check-out payment process. The Receptionist will also take Spa reservations from walk-in guests, and will assist in handling telephone reservations. In some properties where Spa membership exist, the Spa Receptionist is also responsible for providing members services. All responsibilities are to be performed in accordance with departmental and company policies, practices and procedures, as well as within the framework and intent of the Vision of The Grand Ho Tram Strip property.
Lễ tân spa chào đón và check-in tất cả các khách đến spa, hướng dẫn khách đúng khu vực thích hợp, xử lý các quá trình thanh toán khi khách đã sử dụng xong dịch vụ. Lễ tân spa cũng sẽ nhận đặt hẹn cho khách, bao gồm cả những cuộc hẹn qua điện thoại. Ở một số công ty có hình thức thành viên spa, lễ tân spa cũng chịu trách nhiệm cung cấp thẻ thành viên cho khách. Tất cả các nhiệm vụ trên đều phù hợp với chính sách của bộ phận và công ty, thông lệ và thủ tục, cũng như trong khuôn khổ và mục đích của tầm nhìn mà công ty The Grand đề ra.
Cung cấp các thông tin về dịch vụ Spa , tư vấn và hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn khách đến đúng khu vực (phòng thay đồ, phòng trị liệu, khu vực làm móng, phòng tập thể dục…)
Yêu Cầu Công Việc
- High School graduate required and Vocational School Certificate preferred.
- Tốt nghiệp trung học, ưu tiên có chứng chỉ ngành dịch vụ.
- Demonstrate exceptional grooming and personal attention to detail.
- Ngoại hình và diện mạo tươm tất gọn gàng sạch sẽ phù hợp với ngành spa.
- Ability to communicate fluently in the primary language of the workplace both verbally and nonverbally. English is required.
- Kỹ năng giao tiếp, viết bằng tiếng Việt, Tiếng Anh lưu loát, thông thạo.
- Computer literate, competent in learning new software programs.
- Kỹ năng sử dụng máy tính, phần mềm office thông thạo.
- Work independently and initiative with minimal supervision.
- Làm việc độc lập, sáng tạo.
- Anticipate guest needs and respond with congenial hospitality.
- Kỹ năng phục vụ khách hàng.
- Highly organized, ability to multi-task and work well within a team.
- Tính tổ chức và kỹ năng thích ứng với nhiều nhiệm vụ cao.
- Ability to respond to guest concerns with urgency and professionalism.
- Kỹ năng đáp ứng nhu cầu khách hàng trong trường hợp khẩn cấp và chuyên nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Uniform
- Duty Meal
- Accident Insurance 24/7
- Service Charge
- Tip