Mô Tả Công Việc
Công việc giám sát:
- Chủ động đón tiếp khách hàng, tư vấn dịch vụ khi khách đến Spa.
- Trực tiếp thực hiện các ca trị liệu cho khách như theo tiêu chuẩn spa
- Cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng việc thực hiện dịch vụ một cách chuyên nghiệp, tận tâm theo tiêu chuẩn vận hành spa
- Tư vấn khách hàng về các dịch vụ/ trị liệu dựa trên tình trạng và yêu cầu của khách
- Nhân viên điều trị đảm nhận công việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng.
- Kỹ thuật viên spa phải nắm vững kiến thức và kỹ năng chuyên môn về spa.
- Thúc đẩy bán sản phẩm lẻ tại spa.
Giao tiếp
- Giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp, kết hợp giữa kỹ thuật viên và lễ tân spa.
- Kỹ thuật viên spa là người trực tiếp với khách hàng, luôn vui vẽ và cư xử hòa nhã.
Lễ tân:
- Chủ động đón tiếp khách hàng, tư vấn dịch vụ khi khách đến Spa.
- Chuẩn bị nước uống, trà cho khách trước và sau khi trị liệu.
- Tiếp nhận điện thoại của khách hàng và đặt lịch hẹn chính xác
- Hướn dẫn khách hàng thay giày dép và để vào kệ đúng nơi qui định.
- Luôn đảm bảo yếu tố vệ sinh và mùi hương, ánh sáng tại khu vực sảnh lễ tân
- Sắp xếp tài liệu, hồ sơ thông tin khách hàng ngăn nắp, nơi làm việc gọn gàn.
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Biết Tiếng Anh giɑo tiếp và Tiếng Anh chuyên ngành là một lợi thế.
- Nhiệt tình, năng động, yêu thích công việc spa.
- Khéo léo, giao tiếp tốt, trung thực, hòa đồng, thân thiện.
- Cần cù, chu đáo, nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc, mong muốn làm việc lâu dài tại resort.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên/ có chứng chỉ nghề liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm về trị liệu spa.