Mô Tả Công Việc
- Trực tại khu vực Lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại và email booking, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng
- Cập nhật và thực hiện mọi thông báo, quy định, quy trình, tiêu chuẩn của tập đoàn cũng như các kiến thức cần có để phục vụ công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của Khách hàng về các vấn đề liên quan đến dịch vụ tại Bộ phận
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Khách sạn
- Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Competitive salary with monthly service charge (100% during probation) - Mức lương cạnh tranh kèm theo phí phục vụ hàng tháng ( 100% trong thời gian thử việc)
- Full compliance with government-mandated social insurance policies- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- 24/7 accident and health insurance coverage - Bảo hiểm tai nạn 24/7 và bảo hiểm sức khỏe
- Transportation allowance support – Hỗ trợ phụ cấp đi lại
- 8.5-hour shifts including 30- minutes break, 5 working days per week, with 2 days off per month - Làm việc theo ca 8.5 tiếng (30 phút nghỉ giữa ca), 5 ngày/tuần, nghỉ 2 ngày/tháng
- Annual Leave & Birthday leave - Nghỉ phép năm và nghỉ sinh nhật
- Opportunities for career growth and development within the Fusion Hotel Group -Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong hệ thống Fusion Hotel Group
- Special rates for stay & F&B at all Fusion Hotel Group properties in VietnamƯu đãi đặc biệt cho lưu trú và ẩm thực tại tất cả các khách sạn trong hệ thống Fusion tại Việt Nam