Mô Tả Công Việc
1.Theo dõi hàng ngày với hoạt động của bộ phận trợ giúp công nghệ thông tin , quản lý, bảo trì máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, và các thiết bị công nghệ thông tin
2.Hỗ trợ trực tiếp ở cấp độ 1 với khắc phục sự cố, xác định nguyên nhân gốc rễ của quản lý máy tính để bàn, viễn thông, máy ảnh, máy chấm công, máy họp trực tuyến, cửa hàng, hỗ trợ kho hàng, mạng Lan…Đảm bảo không có sự cố tương tự xảy ra trong tương lai và cũng đảm bảo rằng các sự cố được giải quyết theo tiêu chuẩn SLA đã thoả thuận
3.Quản lý và cập nhật các tài sản công nghệ thông tin (máy tính xách tay, máy tính để bàn, danh sách máy tính, máy in,…)
4.Chịu trách nhiệm hỗ trợ công nghệ thông tin tại trụ sở chính, nhà kho và các cửa hàng (mở cửa, đóng cửa, các vấn đề liên quan đến công nghệ thông tin ở các cửa hàng,…) ở khu vực phía Bắc
5.Thực hiện kế hoạch bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin hàng năm cho khu vực phía Bắc
6.Phối hợp với các nhà cung cấp để kiểm tra và sửa chữa các thiết bị máy tính, và các thiết bị công nghệ thông tin,…
7.Báo cáo định kỳ cho trưởng bộ phận IT khu vực miền Bắc/ Quản lý bộ phận IT
8.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng bộ phận IT khu vực miền Bắc/ Quản lý bộ phận IT
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, đại học về ngành CNTT, Điện tử viễn thông
- Có các kỹ năng về máy tính và thiết bị IT
- Giới tính: Nam
- Tuổi: 25-30
Hình thức
Quyền Lợi
Lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng KPI theo tình hình doanh thu hàng năm, tăng lương 1 năm/lần
Chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước, mua thêm bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ Generali, công đoàn
Du lịch, team building, tiệc tất niên, mua hàng giảm giá,...
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu