Mô Tả Công Việc
✔Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông mà công ty cung cấp.
✔Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ viễn thông cho Khách hàng khi có yêu cầu.
✔Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
✔Thực hiện theo sự phân công của Quản lý.
****THỜI GIAN LÀM VIỆC: theo ca luân phiên và linh động
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
✔Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ viễn thông cho Khách hàng khi có yêu cầu.
✔Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
✔Thực hiện theo sự phân công của Quản lý.
****THỜI GIAN LÀM VIỆC: theo ca luân phiên và linh động
Yêu Cầu Công Việc
✔Độ tuổi: Từ 22 – 30
✔Trình độ : Tốt nghiệp Trung Cấp hoặc Sinh Viên năm cuối đang chờ lấy bằng.
✔Có chất giọng tốt, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
✔Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn, Telesales,… hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
✔Trình độ : Tốt nghiệp Trung Cấp hoặc Sinh Viên năm cuối đang chờ lấy bằng.
✔Có chất giọng tốt, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
✔Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn, Telesales,… hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập thực tế từ 4 triệu đến 6 triệu
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.