Mô Tả Công Việc
-Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
*. Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
*. Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe.
*. Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo hoàn toàn miễn phí (KHÔNG THU PHÍ)
- Được tham gia các chương trình thi đua khen thưởng tại Tập đoàn
- Được đóng BHXH, BHYT...theo luật lao động hiện hành.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu