Mô Tả Công Việc
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc của khách hàng và liên lạc với họ qua điện thoại và email để trả lời các câu hỏi và yêu cầu. Nhập và truy xuất thông tin có trong cơ sở dữ liệu máy tính để cập nhật hồ sơ, tập tin, đặt chỗ và trả lời các câu hỏi của khách. Vận hành các thiết bị văn phòng tiêu chuẩn ngoài máy tính. Chuẩn bị thư, bản ghi nhớ và các tài liệu khác bằng cách sử dụng phần mềm xử lý văn bản, bảng tính, cơ sở dữ liệu hoặc trình bày. Truyền thông tin hoặc tài liệu bằng máy tính, thư hoặc máy fax, bao gồm cả việc hiệu đính và chỉnh sửa thông tin bằng văn bản để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ. Nhập và định vị thông tin liên quan đến công việc bằng máy tính và/hoặc hệ thống điểm bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng tốt nghiệp trung học hoặc tương đương phù hợp
- Ưu tiên có kinh nghiệm Du lịch & Khách sạn
- Cảm thấy thoải mái khi làm việc trong môi trường nhịp độ nhanh đòi hỏi đa nhiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh và phí dịch vụ hàng tháng
- Làm việc 5 ngày/tuần - nghỉ 2 ngày/tuần
- Thực hiện theo chính phủ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Tham gia các hoạt động của khách sạn
- Cơ hội đào tạo để phát triển nghề nghiệp