Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại vào hotline của Spa
- Thực hiện các thủ tục đón tiếp khách đến và thanh toán khi khách ra về
- Cung cấp những thông tin về dịch vụ của spa tới khách hàng
- Giải quyết những thắc mắc, than phiền của khách hàng.Báo cáo cấp quản lý để có phương án xử lý kịp thời và phù hợp.
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện với khách hàng và đối tác - theo đúng tiêu chuẩn của công ty.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng, khách sạn.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ và có khả năng làm việc theo nhóm tốt.
- Đạo đức tốt, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội giao tiếp với nhiều khách hàng, tới từ nhiều quốc gia trên thế giới, nâng cao trình độ ngoại ngữ.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí phù hợp với năng lực của nhân viên.