Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp và thông tin đến khách hàng về dịch vụ spa
- Quản lý lịch đặt hẹn sử dụng dịch vụ của khách hàng
- Quan tâm, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ xử lý các khiếu nại theo quy trình, chức năng và quyền hạn
- Kiểm soát hàng hóa vật tư dự trữ
- Hỗ trợ đặt mua hàng, vật tư
- Trực điện thoại, phản hồi thông tin nhanh chóng, chính xác
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến lễ tân, khuyến khích tìm tòi biện pháp cải tiến nâng cao hiệu quả công việc
- Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt; Giao tiếp tiếng anh thành thạo
- Ngoại hình ưa nhìn
- Am hiểu về ngành dịch vụ, spa
- Có kỹ năng tin học văn phòng
- Có tư duy tích cực, chăm chỉ
Hình thức
Quyền Lợi
• Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ bài bản, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp
• Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
• Được hưởng gói Bảo hiểm sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm sức khỏe cho người thân
• Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Tham gia các chương trình kết nối CBNV
• Hỗ trợ ăn ca, đồng phục...