Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách sử dụng dịch vụ spa/ Welcome and delivery information for guests who use the spa services
- Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn/ Take care of customers, receive and handle customer's complaint in accordance with procedures and responsibilities
- Thực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày, thực hiện các công tác thanh toán, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết, thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca/ Conducting cashier tasks: inspecting and storing invoices incurred during the day, performing payment tasks, adjusting revenues when necessary, making revenue reports at the end of the shift
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tương đương là một lợi thế/ Experience in similar position is a plus
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản/ Basic communication in English
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh/ Competitive salary
- Cơ hội được đào tạo và phát triển trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp/ Opportunity for working in professional environment
- Lương tháng 13 theo quy định của công ty/ The 13th month salary
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước/ Insurance contribution as per law
- Thẻ sức khỏe các nhân/ Premium healthcare