Mô Tả Công Việc
'+ Quản lý vận hành hàng ngày của bộ phận đảm bảo tuân thủ đúng quy định, quy trình của khách sạn
+ Triển khai thực hiện các công việc kinh doanh Spa tại cơ sở hiệu quả nhất
+ Duy trì các kênh khách hàng trong ngắn hàng và dài hạn
+ Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách/ quy định của spa đến nhân viên: chính sách nhân sự, quy trình vận hành spa, qui định về an toàn và sức khỏe.
Yêu Cầu Công Việc
NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO
+ Tầm nhìn và tư duy chiến lược
+ Hành động hướng đến kết quả
+ Xây dựng đội ngũ và nuôi dưỡng tài năng
+ Sáng tạo, đổi mới và dẫn dắt sự thay đổi
KỸ NĂNG:
+Truyền lửa, Tạo động lực
+ Kết nối phối hợp
+ Tư duy dịch vụ
+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định
+ Huấn luyện, đào tạo
Tối thiểu 2-3 năm Quản lý spa tại các thương hiệu lớn, khách sạn, cơ sở 5 sao
Giao tiếp Tiếng anh tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm sức khỏe sau 6 tháng
- BHYT, BHXH, BHTN
- Lương tháng 13
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến