Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn viễn thông quân đội.
Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm:
Không yêu cầu kinh nghiệm đối với những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng cần thiết:
Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
Có tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận.
Có tư duy nhanh hoặc có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng.
Sử dụng được tin học văn phòng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm đối với những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng cần thiết:
Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
Có tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận.
Có tư duy nhanh hoặc có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng.
Sử dụng được tin học văn phòng.
Hình thức
Bán thời gian cố định
Quyền Lợi
Thu nhập = LCB + KPI + Phụ cấp = 4.200.000 – 5.500.000 VNĐ / 01 tháng (26 ngày công)
+ LCB: 3.400.000 VNĐ / tháng (26 ngày công).
+ KPI: Max 400.000 VNĐ / 01 tháng
+ Phụ cấp:
• Ăn ca: 400.000 VNĐ / tháng
+ Tăng cường (nếu có): Tính theo cơ chế làm thêm giờ.
Thời gian đào tạo nghiệp vụ: 12 - 14 ngày. Hỗ trợ 1.000.000 VNĐ / 12 - 14 ngày đào tạo (nhận ngay vào 02 tháng lương đầu tiên, mỗi thang 500.000)
Được đổi ca làm việc theo nguyện vọng, thời gian linh hoạt.
Được đào tạo chuyên sâu nghề Chăm sóc khách hàng, kỹ năng mềm, khai phá tiềm năng và phát triển điểm mạnh của bản thân.
Môi trưởng làm việc chuyên nghiệp, năng động
Có cơ hội thăng tiến lên các cấp Giám sát / Quản lý hoặc các vị trí chuyên môn thuộc Khối văn phòng của công ty.
Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel khi có 4 – 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH line di động với mức thu nhập > 6 triệu / 01 tháng, phúc lợi tốt và môi trường làm việc hiện đại.
+ LCB: 3.400.000 VNĐ / tháng (26 ngày công).
+ KPI: Max 400.000 VNĐ / 01 tháng
+ Phụ cấp:
• Ăn ca: 400.000 VNĐ / tháng
+ Tăng cường (nếu có): Tính theo cơ chế làm thêm giờ.
Thời gian đào tạo nghiệp vụ: 12 - 14 ngày. Hỗ trợ 1.000.000 VNĐ / 12 - 14 ngày đào tạo (nhận ngay vào 02 tháng lương đầu tiên, mỗi thang 500.000)
Được đổi ca làm việc theo nguyện vọng, thời gian linh hoạt.
Được đào tạo chuyên sâu nghề Chăm sóc khách hàng, kỹ năng mềm, khai phá tiềm năng và phát triển điểm mạnh của bản thân.
Môi trưởng làm việc chuyên nghiệp, năng động
Có cơ hội thăng tiến lên các cấp Giám sát / Quản lý hoặc các vị trí chuyên môn thuộc Khối văn phòng của công ty.
Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel khi có 4 – 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH line di động với mức thu nhập > 6 triệu / 01 tháng, phúc lợi tốt và môi trường làm việc hiện đại.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.