Mô Tả Công Việc
1. Quản lý, kiểm soát data khách hàng, giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng VIP.
2. Kiểm soát doanh thu Spa, quản lý sắp xếp ca làm việc cho nhân viên.
3. Phối hợp với phòng nhân sự trong quá trình tuyển dụng nhân sự mới;
4. Xây dựng chiến lược tư vấn bán hàng, xây dựng lộ trình đào tạo cho KTV;
5. Kiểm soát đào tạo nhân viên cũ và sát hạch định kỳ nhân viên mới: Chất lượng tay nghề, chất lượng tư vấn, thái độ làm việc, kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng;
6. Đề xuất với BGĐ về các ý tưởng nhằm nâng cao hoạt động và cách thức cung cấp dịch vụ Spa;
7. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các spa, thẩm mỹ viện.
- Tác phong chuyên nghiệp.
- Ngoại hình sáng, nhanh nhẹn, thân thiện
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực, trao đổi trực tiếp.
- Thưởng phí phục vụ (service charge) theo doanh thu cao.
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hàng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu