Mô Tả Công Việc
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
* Làm việc theo ca xoay, 1 ca 8 tiếng
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc và thấu hiểu tâm lý khách hàng
- Am hiểu thời trang, mỹ phẩm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành thời trang, mỹ phẩm, bán lẻ
- Ngoại hình ưa nhìn, da đẹp, có kinh nghiệm live stream là 1 lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc nhóm tốt
- Nhanh nhẹn, siêng năng
Hình thức
Quyền Lợi
+ Làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày, 12 ngày phép/ năm.
- Lương cứng + thưởng (theo doanh số)
- Được hỗ trợ tiền cơm.
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu