Mô Tả Công Việc
- Nhận và chia chi tiết kế hoạch tung hàng mới
- Điều phối, xuất bán bù và tái điều phối hàng hóa giữa các kho - cửa hàng - cửa hàng
- Quản lý mức độ tồn kho từng cửa hàng nhằm tối đa hiệu quả điều tiết hàng hóa và đặt hàng bổ sung nếu có
- Đề xuất danh mục giảm tồn hoặc đặt hàng bổ sung
- Thu hồi, đánh giá và phân loại hàng cuối vụ
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ (tuần, tháng,quý) hoặc đột xuất của phòng/cá nhân
Yêu Cầu Công Việc
- Excel thành thạo
- Có kinh nghiệm Sale admin, Trợ lý kinh doanh lĩnh vực thời trang là lợi thế
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất, kinh doanh sản phẩm may mặc quy mô tương đương
- Khả năng nắm bắt nhanh hệ thống phân phối, sản phẩm chiến lược kinh doanh của Công ty
- Am hiểu về kiến thức hàng hóa, thị trường thời trang
- Kỹ năng tìm kiếm và phân tích thông tin tốt
- Quyết đoán, sáng tạo và linh hoạt trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng mức thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + Phụ cấp (ăn trưa, gửi xe,...)
- Được nhận các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định (Thưởng thâm niên, Thưởng các ngày Lễ Tết, Voucher mua hàng nội bộ,...)
- Được xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá KPI, ASK, 360 độ
- Được tham gia đóng bảo hiểm ngay sau thời gian thử việc
- Được làm việc trong môi trường tôn trọng và phát triển con người
- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn
- Được tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu