Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu để báo cáo GĐ Kinh doanh
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin khách hàng, Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng cho GĐ kinh doanh.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
- Chốt doanh số, Giao dịch tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định
- Thực hiện các việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Được quyền tham gia góp ý kiến và đề xuất giải pháp để giải quyết các vấn đề liên quan lĩnh vực Kinh doanh của Công ty
- Được quyền từ chối thực hiện những nhiệm vụ trái với quy định của pháp luật hoặc quy trình làm việc của Công ty.