Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận Data nóng từ Marketing trên các kênh
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng cũ - mới
- Sắp xếp lịch làm dịch vụ cho khách hàng phù hợp với lịch làm việc của Kỹ thuật viên
- Tiếp nhận & giải đáp khiếu nại / góp ý của khách hàng
- Phối hợp với các Chuyên gia, phòng Marketing, phòng Chăm sóc khách hàng,...để triển khai các chương trình ưu đãi
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, độ tuổi 22 - 32
- Biết sử dụng tin học văn phòng
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Tư vấn hoặc CSKH
- Khả năng giao tiếp khéo léo, thuyết phục khách hàng, xử lý tình huống linh hoạt;
- Yêu thích công việc tư vấn làm đẹp, chăm sóc khách hàng và có định hướng xác định gắn bó lâu dài
- Chủ động, tích cực học hỏi, tiếp thu công nghệ thẩm mỹ mới và cập nhật thông tin về thị trường thẩm mỹ;
- Chịu được áp lực công việc cao;
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập gồm LCB + % hoa hồng + thưởng KPI + phụ cấp ăn trưa + phục vụ bữa xế tất cả các ngày (đảm bảo thu nhập KHỞI ĐIỂM từ 15.000.000 - 20.000.000đ)
- 6 tháng tăng lương 1 lần (người có kinh nghiệm) - 6 tháng xét đóng bảo hiểm nguyên năm
- Hệ thống thưởng quà tặng nội bộ ( tivi, tủ lạnh, điện thoại...)
- Ngoài phụ cấp phục vụ bữa ăn trưa tại CS, xăng xe còn có Bữa xế mỗi chiều cho mỗi thành viên để đảm bảo sức khỏe- tinh thần
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp Top trong ngành
- Tham gia bảo hiểm (người có EXP )
- Du lịch/ Team Bulding
- Lương tháng thứ 13 ( khi làm đủ 12 tháng)
- Thưởng nóng , Thưởng lễ như 8/3 , tết trung thu, 20/10, tết nguyên đán....
- Tham gia các chương trình hoạt động tập thể du lịch liên hoan, các lớp đào tạo chuyên sâu, các sự kiện nội bộ của cơ sở và nhiều chế độ khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Nghỉ phép Lễ Tết theo quy định Pháp luật.