Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cá nhân, khách hàng đại lý để thúc đẩy doanh số đề ra
- Đảm bảo khách hàng được phân công cập nhật được đầy đủ thông tin về các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mại của công ty
- Xử lý các đơn hàng được phân công
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân: Đăng bài bán hàng, Tele-sale, tìm kiếm khách hàng qua các công cụ được hướng dẫn
- Tìm kiếm và phát triển đại lý, CTV theo chính sách của công ty
- Bán hàng tại showroom
- Tham gia event, giải golf và bán hàng trực tiếp tại giải golf
- Lập kế hoạch công việc theo tuần/ tháng và báo cáo cho quản lí
- Hỗ trợ các công việc khác được phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng tin học cơ bản: Words, Excel, ứng dụng tiềm kiếm, ứng dụng mạng xã hội
- Khả năng giao tiếp tốt
- Trung thực và có trách nhiệm với công việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm làm về ngành hàng thời trang là 1 lợi thế
- Ngoại hình khá, có khả năng chụp ảnh cá nhân và chụp hình thời trang
- Cẩn thận, cầu tiến, có khả năng chịu được áp lực cao
- Địa điểm làm việc Hà Nội: Số Nhà 31 – BT5 KĐT Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.
- Địa điểm làm việc HCM: Số 8, đường 7A, KĐT An Khánh, phường An phú, Quận 2, Hồ Chí Minh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cứng: 7.000.000 - 10.000.000 + 600.000 ăn trưa + 500.000 xăng xe + % doanh số (sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn)
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN...
- Được tham gia các hoạt động tập thể: Team building, sự kiện nội bộ
- Được hưởng các chế độ ngày nghỉ lễ, tết... theo quy định của công ty và luật lao động. Chế độ bảo hiểm đầy đủ, có phụ cấp tiền ăn và đi lại
- Thời gian làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 - thứ 7
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu