Mô Tả Công Việc
- Nhận thông tin về tình trạng hỏng hóc của hệ thống hoặc một phần máy móc, trang thiết bị để lên kế hoạch sửa chữa trong thời gian sớm nhất.
- Hỗ trợ nhân viên phòng ban khác kiểm tra các sự cố về máy móc, trang thiết bị và khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.
- Ghi chép lại tình trạng của tất cả máy móc, thiết bị trong nhà hàng khách sạn để tiện theo dõi, quản lý.
- Nắm thông tin của các ca trực, luôn ghi chú lại để các thông tin cần thiết để làm tốt ca trực của mình và chuyển giao cho người sau.
- Hoàn thành công việc đúng tiến độ, đúng quy trình và đảm bảo chất lượng của máy móc – trang thiết bị cho nhà hàng, khách sạn hoạt động.
Yêu Cầu Công Việc
- Associate’s degree or higher in hotel and tourism management a plus
- At least 2 years of experience in Hospitality
- Experience with developing a constructive working and interpersonal relationships with colleagues and customers
- Good time-management and leadership skills
- Great interpersonal and communication skills
- Calm under pressure
- Active listening
- Attention to detail.
- Customer-centric
Hình thức
Quyền Lợi
- Competitive salary and monthly service charge
- Annual Leaves
- Working 5 days per week - off 2 days per week
- Follow the government social insurance, health insurance, unemployment insurance
- 24/24 accident insurance
- Join in hotel activities
- Training opportunities for career development