Mô Tả Công Việc
- Địa điểm làm việc: 10B Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h00 – 15h30; chiều 15h30 – 22h00, đi làm 6 ngày 1 tuần, có thể xoay ca;
- Đón tiếp và tư vấn dịch vụ cho khách hàng;
- Nghe điện thoại, nhận lịch đặt làm dịch vụ;
- Biết dùng Microsoft Word & Excel, Google Docs & Sheets;
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp. Thích làm việc trong môi trường dịch vụ cho khách nước ngoài (expat và khách du lịch)
- Ưu tiên: biết thêm tiếng Nhật/Hàn,
- Trung thực, lễ độ và cởi mở
- Ham học hỏi, biết lắng nghe
- Không yêu cầu giới tính
- Không yêu cầu đặc biệt về ngoại hình
- Không đòi hỏi nhiều năm kinh nghiệm, welcome các bạn SINH VIÊN
- Có kinh nghiệm làm trong ngành Dịch Vụ/ Khách Sạn là điểm CỘNG
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng + commission
- Gửi xe miễn phí
- Được hưởng các chế độ lao động: BHXH, BHYT nếu gắn bó lâu dài
- Được hướng dẫn về kiến thức, kỹ năng cho ngành hospitality nói riêng và ngành dịch vụ nói chung.
- Không phải lo ăn uống, ăn tại căng tin khách sạn.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, bài bản, công bằng, không gò bó.
- Cơ hội thăng tiến làm quản lý.
- Nghỉ 1 tuần 1 ngày
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu