Mô Tả Công Việc
Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In, Tiktok...
Lập các kế hoạch Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo. Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/nữ, ngoại hình ưa nhìn, độ tuổi từ 21-30.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin… Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool là một lợi thế.
Biết Quay dựng, Photoshop & viết Content tốt.
Có khả năng nắm bắt nhanh về các kỹ thuật làm đẹp.
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Lương thưởng hấp dẫn.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Phúc lợi đẩy đủ (lương T13, lễ , tết...)