Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các trang mạng xã hội và kênh thương mại điện tử.
- Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng trên facebook và zalo.
- Chốt đơn hàng.
- Tạo đơn hàng trên phần mềm, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hàng hoá đến khách hàng tốt nhất.
- Xử lý các phát sinh, khiếu nại của khách hàng.
- Chăm sóc và duy trì tương tác với các khách hàng cũ
- Theo dõi và đảm bảo hoàn thành target yêu cầu. Báo cáo số liệu hàng ngày.
- Phối hợp với MKT để thực hiện các chiến dịch, chương trình chạy hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng online và chăm sóc khách hàng mảng thời trang.
- Nhiệt tình, chân thành và nhạy bén. Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các trang mạng xã hội và thương mại điện tử.
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cứng 6tr – 8tr tuỳ theo năng lực. Hoa hồng, lương thưởng theo doanh thu (tổng thu nhập xứng đáng với năng lực).
- Du lịch cùng công ty mỗi năm, làm ngày lễ, tết sẽ thêm lương thưởng.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, học hỏi ở nhiều mảng nếu có như cầu phát triển và có khả năng
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu