Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, bán hàng cho Khách hàng qua MXH
- Hiểu rõ về sản phẩm, thể hiện kiến thức chuyên môn về sản phẩm để thu hút khách hàng
- Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng & follow khách hàng để chốt đơn
- Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng thân thiết, VIP, mua thường xuyên, khách hàng cũ
- Livestream bán hàng theo lịch phân công của Quản lý cửa hàng, trực page
- Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số và KPI hàng tháng
- Báo cáo công việc và kết quả bán hàng cho Leader theo ngày, tuần, tháng
- Thời gian làm việc: tháng nghỉ 2 ngày
- Ca sáng: từ 8h30 đến 17h30
- Ca chiều: từ 15h00 đến 23h00
- Có nghỉ ăn trưa
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 2 năm trong bán hàng thời trang hoặc dịch vụ cao cấp
- Ngoại hình ưa nhìn, phong thái chuyên nghiệp
- Độ tuổi 22 – 35 tuổi, có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
- Giọng nói dễ nghe, có thể livestream là lợi thế
- Biết sử dụng phần mềm bán hàng, CRM hoặc Excel cơ bản
Kỹ năng cần có
- Tư vấn & chốt đơn: Hiểu rõ sản phẩm, tư vấn đúng nhu cầu khách, xử lý từ chối
- Chăm sóc khách hàng: Nhắn tin chăm sóc, khuyến khích khách mua lại
- Livestream (đối với sale online): Tương tác tốt, giới thiệu sản phẩm hấp dẫn
- Xử lý khiếu nại: Giải quyết tình huống đổi hàng, khách không vừa ý
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi chung:
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu