Mô Tả Công Việc
- Gọi điện và Nhắn tin chăm sóc khách hàng , đơn hàng giá trị cao qua: Pancake, zalo, tiktok,....
- Theo dõi đơn hàng, kiểm soát tiến độ giao hàng
- Gọi xác nhận đơn hàng, tiếp nhận các cuộc gọi, thắc mắc của shipper và khách hàng trong quá trình giao hàng
- Xử lý các đơn hàng gặp xử cố
Yêu Cầu Công Việc
• Có máy tính
• Kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc tư vấn bán hàng & CSKH
• Gắn bó lâu dài với công ty
• Độ tuổi từ 20 – 35
• Ứng viên trúng tuyển sẽ tham gia đào tạo về sản phẩm và quy trình làm việc.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cơ bản 6tr + phụ cấp 600k/tháng + chuyên cần 500k/tháng + % sản phẩm (upto 10-20tr)
• Tham gia các hoạt động du lịch, team building cùng team
• Làm việc: 8H00 – 17H30, nghỉ giữa trưa 1h. T2-t7, CN & Ngày Lễ Nghỉ
• Xét tăng lương 6 tháng/lần
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu