Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận danh sách khách hàng được phân công từ trên hệ thống
- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng sử dụng các gói dịch vụ, chương trình khuyện mại của công ty đang có.
- Đặt lịch cho khách hàng tới các cơ sở gần nhà khách hàng thuộc chi nhánh của công ty
- Phối hợp với quản lý và các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo thường xuyên và định kỳ các công việc theo sự phân công của quản lý
- Thời gian: sáng:8h30- 12h. Chiều: 13h30- 18h. Tuần off 4 ngày, tùy chọn.
- Địa chỉ làm việc: Tân bình, GV, Q5
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt
- Không nói ngọng, nói lắp, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Ham học hỏi và tiếp thu ý kiến, cầu tiến- cầu tiền
- Thái độ làm việc nghiêm túc, có mong muốn gắn bó và làm việc lâu dài.
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hòa đồng thân thiện.
- Làm việc giờ hành chính, trong văn phòng máy lạnh.
- Nhận việc có thể đi làm ngay
Hình thức
Quyền Lợi
- Công ty hỗ trợ data khách hàng, điện thoại, máy tính, training chỉ việc
- Nghỉ 4 ngày/ 1tháng, nghỉ lễ, tết, thưởng hàng năm
- Lương thưởng tháng 13. Du lịch teambuilding hàng năm
- Được xét năng lực và tự ứng tuyển vào vị trí cao hơn. Chế độ phúc lợi đầy đủ.
- Tổng thu nhập: lương cứng 5-6 triệu+ kpi+ hoa hồng + thưởng ngày/ tháng/ năm + phụ cấp ăn. (đảm bảo thu nhập: 10-20 triệu/1tháng).
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hòa đồng thân thiện.
- Làm việc giờ hành chính, trong văn phòng máy lạnh tiện nghi.
- Được thử sức trong môi trường năng động, nâng cao năng lực bản thân.
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu