Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ trên Fanpage, website,...
- Gọi điện/liên hệ theo số điện thoại khách hàng cung cấp để tư vấn và đặt lịch đến trung tâm thăm khám, tham khảo, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ
- Đặt lịch, nhắc lịch khách hàng đến thăm khám, tham khảo dịch vụ
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận có liên quan để hỗ trợ xử lý
- Cập nhật thường xuyên các chương trình, chính sách về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng
- Thường xuyên chăm sóc đồng thời khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp
- Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
-Giới tính: không yêu cầu
-Ưu tiên có kinh nghiệm đã từng làm Telesales/Call Center, Từng làm Tư vấn Spa, Thẩm mỹ, phòng khám chuyên khoa, đa khoa...là một lợi thế.
-Nhanh nhẹn, chủ động, cầu tiến trong công việc
-Kỹ năng chốt sale, xử lý từ chối, thuyết phục
-Thái độ trung thực, cầu tiến, tích cực
-Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
-Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt qua điện thoại.
Hình thức
Quyền Lợi
-LCB 7-9 triệu + % năng lực theo KPI, thưởng team = Thu nhập trung bình tối thiểu từ 12 - 18 triệu trở lên
-Phụ cấp cơm 25k/ngày + PC trực page và các khoản PC khác...
-Được làm trong môi trường trẻ trung, năng động nhiều cơ hội phát triển.
-Được hướng dẫn nâng cao trình độ
-Thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ
-Được tham gia các chương trình hoạt động tập thể, liên hoan, các lớp đào tạo chuyên sâu, các sự kiện nội bộ tại cơ sở
Mức lương
Từ 12 đến 18 triệu