Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các cuộc gọi cho KH theo Data công ty cung cấp.
- Tư vấn và mời khách đến theo kịch bản có sẵn của công ty.
- Tư vấn kịp thời theo nhu cầu của KH, ko để tồn dư Data Công ty cung cấp.
- Đặt hẹn và nhắc hẹn. Đảm bảo KH đến TMV đủ và đúng giờ.
- Follow các Data chưa đặt được hẹn và chưa check in.
- Gửi tin nhắn đặt hẹn, địa chỉ cho KH.
- Báo cáo các chỉ số hằng ngày theo yêu cầu cho QLTT & BGĐ.
- Ghi nhận, đề xuất, phản ánh về chất lượng Data, quy trình và những điều cần Công ty hỗ trợ, đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi Data -> Check in.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng máy tính thành thạo.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng. Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chủ động, nhiệt tình, chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực.
- Có tinh thần trách nhiệm cao,biết hợp tác, hòa đồng xử lý tình huống tốt.
- Giọng nói truyền cảm dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng vùng miền.
- Có laptop cá nhân
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng : 6tr/ tháng.
- KPI theo quy định của bộ phận (trao đổi khi phỏng vấn).
- Phụ cấp cơm trưa 25k/ ngày công đi làm thực tế.
- Phụ cấp chuyên cần : 500k/ tháng đạt đủ tiêu chí ngày công làm theo quy định công chuẩn của tháng.
- Xem xét, đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật
- Làm việc theo 2 ca luân phiên: ca 1: 8h00 – 17h00, ca 2: 12h00 – 21h00, nghỉ giữa ca 1h00 , Off 01 ngày/tuần theo sự sắp xếp của quản lý (không off thứ bảy CN).