Mô Tả Công Việc
1. Số lượng: 05
2. Thời gian làm việc: 8h-17h hoặc 14h-22h từ thứ 2 đến Chủ nhật theo sắp xếp của Trưởng phòng; nghỉ 04 ngày/tháng.
3. Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline Văn Quán Hà Đông Hà Nội
4. Mô tả công việc:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm tới khách hàng qua các kênh online
- Tiếp nhận khách hàng, đơn đặt hàng từ khách hàng (qua điện thoại, facebook, website, các kênh truyền thông online)
- Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng trực tiếp, qua điện thoại hoặc trên các kênh bán hàng trực tuyến.
- Nhập dữ liệu đơn hàng bán được hàng ngày lên hệ thống phần mềm của công ty
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu của TBP
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, năng động, có trách nhiệm.
- Có laptop cá nhân. Biết cách sử dụng mạng internet để bán hàng
- Có thể làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
Hình thức
Quyền Lợi
– Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực
– Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…
– Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
– Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
– Review lương thưởng định kỳ hàng năm.
– Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…
– Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…
– Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
– Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
– Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.
– Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
– Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…