Mô Tả Công Việc
1.Số lượng: 01
2. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến Chủ nhật, nghỉ 01 ngày/tuần (không nghỉ vào cuối tuần)
3. Địa điểm làm việc: Cửa hàng Biluxury 118 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh
4. Mô tả công việc:
– Đảm bảo thực hiện doanh số theo chỉ tiêu
– Quản lý hàng hóa, tiền bán hàng
– Tổ chức, hướng dẫn sắp xếp bảo quản hàng hóa
– Đảm bảo công tác kiểm tra, theo dõi chất lượng, số lượng hàng hóa
– Đảm bảo hình ảnh cửa hàn
– Quản lý, đánh giá, tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo nhân viên dưới quyền
Yêu Cầu Công Việc
– Nhiệt tình, hòa đồng, trách nhiệm
– Năng động, sáng tạo, quyết đoán và xử lý vấn đề nhanh.
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm CHT hoặc quản lý kinh doanh.
– Am hiểu hoạt động kinh doanh thời trang và bán lẻ
– Kỹ năng quản lý: Hàng hóa, con người
– Lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, ra quyết định, giao tiếp, truyền đạt tốt
– Làm việc theo nhóm, độc lập
– Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
Hình thức
Quyền Lợi
– Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực
– Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…
– Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
– Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
– Review lương thưởng định kỳ hàng năm.
– Được hưởng các chế độ phúc lợi: tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…
– Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…
– Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
– Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
– Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.
– Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
– Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu