Mô Tả Công Việc
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: Đảm bảo hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
3. Làm report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Lên kế hoạch, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng giúp cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory: sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Phân chia Sales target cá nhân hợp lý cho nhân viên (Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 7 người)
2. Giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 22 trở lên, Có từ 1-2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng thời trang, mỹ phẩm/phụ kiện thời trang hoặc ngành hàng bán lẻ tương đương
- Sử dụng tốt Excel/các phần mềm bán hàng; có kỹ năng làm báo cáo, lập kế hoạch
- Kỹ năng training/gắn kết đội nhóm tốt
- Có kiến thức về lĩnh vực thời trang hoặc thời trang cao cấp là một lợi thế.
- Đáp ứng thời gian làm việc theo ca linh hoạt
- Năng động và có mong muốn gắn bó lâu dài với ngành bán lẻ.
- Đảm bảo việc vận hành cửa hàng theo đúng quy trình, quy định công ty và nhãn hàng
- Chịu trách nhiệm trong các vấn đề nhân sự, hàng hóa, doanh số và trang thiết bị tại cửa hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội thăng tiến ở các vị trí vận hành
- Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện
- Thưởng tháng 13 + Thưởng doanh số theo chính sách của công của công ty.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, 12 ngày phép năm, teambuilding…
- Được tham gia các loại Bảo hiểm theo Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN, BH 24/24…
Mức lương
Từ 7 đến 14 triệu