Mô Tả Công Việc
1.Doanh số (25%)
- Triển khai kế hoạch doanh số, phân bổ target tới từng nhân viên theo năng lực, vị trí.
- Thực hiện các báo cáo để nắm bắt các chỉ số và có phương án đề xuất cải thiện kịp thời.
2. Quản lý hoạt động marketing trực tiếp (15%)
- Truyền thông các hoạt động marketing tới từng nhân viên trong showroom phụ trách để cùng thực hiện nhằm nâng cao hình ảnh, nhận diện thương hiệu…
- Triển khai các hoạt động VM hàng ngày theo hướng dẫn từ marketing.
- Đề xuất, đánh giá và phản hồi về hiệu quả của các chương trình marketing nhằm tối ưu hóa chương trình, chiến dịch.
3. Quản lý vận hành (15%)
- Đảm bảo showroom hoạt động theo đúng tiêu chuẩn quy định của công ty (giờ đóng mở ca, tiêu chuẩn vận hành…)
- Thông báo, tổ chức, triển khai & kiểm soát các chương trình, quy định, quy chế của công ty tới toàn bộ nhân viên trong showroom.
- Phối hợp làm việc cùng AM và các phòng ban liên quan khi có cơ quan chức năng đến showroom (thuế, quản lý thị trường, công an phường,…)
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến vận hành showroom / setup mới (doanh thu, tài sản, hàng hóa, CSVC, VPP, tuyển dụng, đào tạo…)
4. Quản lý hàng hóa (15%)
- Kiểm soát hàng hóa tại showroom phụ trách: nhập hàng, xuất hàng, hàng tồn kho, hàng lỗi, hàng bán chậm/ chạy, thông tin sản phẩm khớp với tem mác, kiểm kê hàng hóa…
- Đưa ra phương án đề xuất nhằm thúc đẩy hàng tồn kho.
- Thực hiện luân chuyển hàng hóa theo yêu cầu từ cấp trên.
- Hướng dẫn và kiểm tra nhân viên thực hiện VM hàng ngày theo tiêu chuẩn VM.
5. Quản lý nhân sự (15%)
- Đề xuất tuyển dụng nhân viên với AM & bộ phận tuyển dụng.
- Trực tiếp phỏng vấn và đào tạo nhân sự tại cửa hàng, đào tạo phát triển đội ngũ.
- Sắp xếp lịch làm & theo dõi hiệu suất của từng nhân viên để đưa ra phương án cải thiện kịp thời.
6. Cơ sở vật chất (5%)
- Thông báo kịp thời tới cấp trên trực tiếp về hiện trạng CSVC của showroom quản lý, đưa ra đề xuất phương án xử lý (nếu có).
- Theo dõi tiến trình sửa chữa để đảm bảo chất lượng & tiêu chuẩn của công ty.
- Bảo vệ các tài sản của công ty.
7. Khách hàng (5%)
- Triển khai, phân chia data cho nhân viên gọi điện chăm sóc khách hàng để xây dựng tệp khách hàng thân thiết.
- Nắm bắt thị hiếu của khách hàng tại showroom phụ trách để đưa ra các đề xuất về hàng hóa, chương trình phù hợp.
8. Thị trường (5%)
- Thu thập thông tin về xu hướng, chương trình khuyến mãi, giá cả của các đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chương trình phù hợp cho showroom phụ trách / hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cửa hàng hoặc vị trí tương đương tại các chuỗi bán lẻ trên toàn quốc, ưu tiên kinh nghiệm thời trang
3. Kỹ năng cứng: MS Office, các phần mềm bán hàng
4. Kỹ năng mềm:
• Đào tạo
• Phát triển đội ngũ
• Leadership
• Tư vấn và chốt sale hiệu quả
• Chăm sóc khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
1.Thu nhập: Lương cơ bản + Lương theo doanh số/ KPI
2. Chế độ phúc lợi
• Tham gia các chế độ theo luật lao động: BHXH/ BHTN/….
• Các chính sách ưu đãi dành cho CBNV nội bộ
• Chương trình hoạt động tập thể
3. Cơ hội
• Được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
• Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
• Được nâng cấp bản thân theo giá trị vị trí công việc
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu