Mô Tả Công Việc
- Cập nhật lịch hẹn khách hàng từ cấp trên và bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận và cập nhật thông tin khách hàng, các trường hợp liên quan đến khách hàng cho bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ tại khu vực spa.
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng sử dụng các gói dịch vụ của spa.
- Quản lý đội ngũ kỹ thuật viên
- Báo cáo lại cho sếp tình hình nhân viên và spa
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm trên 1 năm vị trí quản lý, tư vấn viên, lễ tân, CSKH… tại spa hoặc vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm về liệu trình spa là lợi thế.
- Tiếng anh giao tiếp trung bình, tốt.
- Biết sử dụng máy tính.
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm, đào tạo kỹ thuật viên, quản lý thời gian.
- Tác phong thanh lịch và chuyên nghiệp.
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực.
- Có phương tiện, khả năng di chuyển đến các chi nhánh khác khi yêu cầu
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 10 triệu + Phụ cấp
- BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm + quyền lợi theo quy định nhà nước.
- Môi trường nước ngoài, năng động, nhiệt huyết.
- Được đào tạo thường xuyên và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu