Mô Tả Công Việc
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ
– Giám sát quy trình vận hành Spa, quy chuẩn về an toàn và sức khỏe, chất lượng sản phẩm cung cấp và dịch vụ Spa
– Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ, ổn định
– Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
– Hỗ trợ nhân viên trong công việc chăm sóc khách hàng, tư vấn các gói dịch vụ cho khách hàng
– Đào tạo, quản lý, phân công nhân viên phù hợp với hoạt động của Spa
– Xử lý và giải quyết các tình huống phát sinh
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
– Nam/nữ Độ tuổi : 25 – 35 tuổi
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm tốt
– Kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn lưu loát, bắt buộc; biết thêm tiếng anh là một lợi thế (không bắt buộc)
– Có khả năng giao tiếp, đào tạo, giải quyết vấn đề, xử lí tình huống nhanh
– Chịu được áp lực cao
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập: 20.000.000 đ - 24.000.000 đ (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm)
– Làm việc 12 tiếng 1 ngày, 1 tháng được nghỉ 3 ngày
– Phụ cấp cơm ca
– Được hưởng các chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo luật
– Lương thưởng xứng đáng theo năng lực
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện
– Có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, khả năng quản lý
Mức lương
Từ 20 đến 24 triệu