Mô Tả Công Việc
1. Khái Quát Công Việc
Chịu trách nhiệm đảm bảo sự thành công cho hoạt động hàng ngày của bộ phận Spa . Cố gắng đạt sự quân bình làm hài lòng khách hàng nhưng cũng đảm bảo tính kinh doanh cho khách sạn Phải đảm bảo rằng mỗi nhân viên sẽ mang lại sự hài lòng vượt trội từ khách hàng và phối hợp công việc một cách hiệu quả.
2. Trách Nhiệm
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ
- Giám sát quy trình vận hành spa, quy chuẩn về an toàn và sức khỏe, chất lượng sản phẩm cung cấp và dịch vụ spa
- Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ, ổn định
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ nhân viên trong công việc chăm sóc khách hàng, tư vấn các gói dịch vụ cho khách hàng
- Đào tạo, quản lý, phân công nhân viên phù hợp với hoạt động của spa
- Xử lý và giải quyết các tình huống phát sinh
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Thực hiện những trách nhiệm/công việc khác do ban quản lý phân công theo từng thời điểm.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính : Nam/Nữ
Tuổi : 20 – 45
Trình độ học vấn : tối thiểu Phổ thông trung học. Tốt nghiệp chuyên ngành Trung Cấp, Cao Đẳng hoặc Đại Học
Kinh nghiệm : 2 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn
Yêu cầu khác :
Nghe nói đọc viết Tiếng Anh
Vi tính căn bản.
Năng nổ, vui vẻ, sẵn lòng phục vụ khách.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Hưởng các khoản trợ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Có cơ hội nghiên cứu sâu, rộng, nâng cao kiến thức trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng.
- Tham gia các chương trình ngoại khóa, team building…
- Được đi du lịch, nghỉ mát và các chế độ khác hàng năm.