Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển và quản trị các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các kênh Owned
Media và Paid Media (Website, Landing Page, Fanpage, Youtube, Instagram, Email, Zalo, Tiktok, SEO,
SEM…) đảm bảo tối ưu các chỉ số, mang lại hiệu quả quảng cáo, tối ưu chi phí và tỉ lệ chuyển đổi;
- Quản trị hệ thống Website về thông tin, hình ảnh, trải nghiệm người dùng, hệ thống quản lý sản phẩm.
- Nghiên cứu và báo cáo, chỉ ra các thay đổi trong hành vi khách hàng trên nền tảng digital, thu thập, phân
tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, báo cáo các hoạt động Digital Marketing/ Social media
của đối thủ cạnh tranh;
- Nghiên cứu, cập nhật các tính năng, thủ thuật mới nhất từ hệ thống kênh, các hình thức quảng cáo online
mới, phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital;
- Quản lý, giám sát và phối hợp với các đối tác quảng cáo, đối tác cung cấp phần mềm, ứng dụng liên
quan đến Digital Marketing (nếu có);
- Có trách nhiệm thực hiện các báo cáo về các chiến dịch đã thực hiện;
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Truyền thông. Nếu tốt nghiệp các chuyên
ngành khác như Kinh tế, Quản trị kinh doanh thì có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực
Marketing, Truyền thông;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành digital marketing, quản lý các chiến dịch quảng cáo trực
tuyến về Google Ads, Social Media, Email Marketing, LinkedIn, SEO/SEM v.v., thực hiện phân tích
chiến dịch và quản trị Website. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang nữ cao cấp;
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt, xử lý công việc linh hoạt;
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 15 - 20M (Deal theo năng lực)
- Hỗ trợ ăn trưa 25.000đ/ngày, hỗ trợ gửi xe.
- Được đóng BHXH sau thời gian thử việc, có ngày nghỉ phép năm.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty: sinh nhật, nghỉ mát, lương thưởng tháng 13, teambuilding ...
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu