Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và phát triển chiến lược Marketing - Truyền thông tích hợp cho các chiến dịch (bao gồm
nhưng không giới hạn: Kỹ thuật số, Nội dung, Người ảnh hưởng, Sự kiện…);
- Sử dụng các công cụ nghiên cứu và phân tích để điều nghiên thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm và
đối tượng khách hàng mục tiêu để phát triển kế hoạch Marketing tích hợp;
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận chuyên môn của Phòng Marketing (Sáng tạo nội dung, Thiết kế, Sản
xuất hình ảnh, Digital…) để triển khai kế hoạch Marketing - Truyền thông tích hợp, sáng tạo kịch bản
TVC/ Video và thực hiện trên các nền tảng Owned Media, có trách nhiệm kiểm soát chất lượng, thời gian
thực hiện;
- Xây dựng và triển khai các chương trình Trade Marketing;
- Quản lý, giám sát và phối hợp với các agency thực hiện các chiến dịch Marketing - Truyền thông (nếu
có);
- Có trách nhiệm thực hiện các báo cáo về các chiến dịch đã thực hiện;
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Marketing
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Truyền thông. Nếu tốt nghiệp các chuyên ngành
khác như Kinh tế, Quản trị kinh doanh thì có các kinh nghiệm về Marketing tối thiểu 4 năm;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu, Marketing tích
hợp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang nữ cao cấp;
- Có khả năng quản lý nhiều chiến dịch trong cùng thời điểm;
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt, xử lý công việc linh hoạt;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 17 - 23M (Deal theo năng lực)
- Hỗ trợ ăn trưa 25.000đ/ngày, hỗ trợ gửi xe.
- Được đóng BHXH sau thời gian thử việc, có ngày nghỉ phép năm.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty: sinh nhật, nghỉ mát, lương thưởng tháng 13, teambuilding ...
Mức lương
Từ 17 đến 23 triệu