Mô Tả Công Việc
Responsible of daily Spa operations including customer service, scheduling and yield management for all Spa services offered.
Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động kinh doanh hàng ngày bao gồm dịch vụ chăm sóc khách hàng, lên kế hoạch và quản lý năng suất cho tất cả các dịch vụ của spa.
Manage the 3rd party which supplying water sport activities and ensure that all under control and well managed
Ensure that all responsibilities must be performed in accordance with the department company policies, procedures, and meet the standard of The Best Western Premier Sonasea Phu Quoc.
Quản lý đơn vị cung cấp dịch vụ thể thao dưới nước và đảm bảo các hoạt động được quản lý và kiểm soát tốt
Tất cả các trách nhiệm phải được thực hiện theo các chính sách, thông lệ và thủ tục của bộ phận và công ty cũng như trong khuôn khổ và tiêu chuẩn của The Best Western Premier Sonasea Phu Quoc
Revenue optimization and control of expenses in all areas belong to department by build action plans and promotions packages
Đảm bảo tối đa hóa doanh thu và kiểm soát chi phí trong tất cả các lĩnh vực của bộ phận bằng các kế hoạch hành động và các chương trình khuyến mãi
Ensure all Spa staffs are well trained about Hotel Standards, Policies and Procedures, and service mindset to meet guest expectations
Đảm bảo nhân viên spa làm theo tiêu chuẩn dịch vụ, quy định, quy trình đưa ra, tư duy dịch vụ tốt để đáp ứng được sự hài lòng mong đợi của khách hàng.
Have strong knowledgeable of all Spa services and operating such as hours, pricing, fitness offerings and other services
Có kiến thức sâu sắc về các dịch vụ Spa và các hoạt động vận hành liên quan như: giờ hoạt động, giá và các dịch vụ khác.
Maintain the guest relationship at all times and ensure confidentiality policy for all spa guests.
Luôn duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng và duy trì chính sách bảo mật cho tất cả các khách hàng
Ability to organize recreation programs such as team building, outdoor/indoor activities, tours...
Có khả năng tổ chức các hoạt động giải trí như: team building, hoạt động trong nhà, ngoài trời, các chương trình tham quan du lịch…
In good ralationship with other departments .
Duy trì mối quan hệ tốt với bộ phận khác
Responsible of daily Spa operations including customer service, scheduling and yield management for all Spa services offered.
Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động kinh doanh hàng ngày bao gồm dịch vụ chăm sóc khách hàng, lên kế hoạch và quản lý năng suất cho tất cả các dịch vụ của spa.
Manage the 3rd party which supplying water sport activities and ensure that all under control and well managed
Ensure that all responsibilities must be performed in accordance with the department company policies, procedures, and meet the standard of The Best Western Premier Sonasea Phu Quoc.
Quản lý đơn vị cung cấp dịch vụ thể thao dưới nước và đảm bảo các hoạt động được quản lý và kiểm soát tốt
Tất cả các trách nhiệm phải được thực hiện theo các chính sách, thông lệ và thủ tục của bộ phận và công ty cũng như trong khuôn khổ và tiêu chuẩn của The Best Western Premier Sonasea Phu Quoc
Revenue optimization and control of expenses in all areas belong to department by build action plans and promotions packages
Đảm bảo tối đa hóa doanh thu và kiểm soát chi phí trong tất cả các lĩnh vực của bộ phận bằng các kế hoạch hành động và các chương trình khuyến mãi
Ensure all Spa staffs are well trained about Hotel Standards, Policies and Procedures, and service mindset to meet guest expectations
Đảm bảo nhân viên spa làm theo tiêu chuẩn dịch vụ, quy định, quy trình đưa ra, tư duy dịch vụ tốt để đáp ứng được sự hài lòng mong đợi của khách hàng.
Have strong knowledgeable of all Spa services and operating such as hours, pricing, fitness offerings and other services
Có kiến thức sâu sắc về các dịch vụ Spa và các hoạt động vận hành liên quan như: giờ hoạt động, giá và các dịch vụ khác.
Maintain the guest relationship at all times and ensure confidentiality policy for all spa guests.
Luôn duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng và duy trì chính sách bảo mật cho tất cả các khách hàng
Ability to organize recreation programs such as team building, outdoor/indoor activities, tours...
Có khả năng tổ chức các hoạt động giải trí như: team building, hoạt động trong nhà, ngoài trời, các chương trình tham quan du lịch…
In good ralationship with other departments .
Duy trì mối quan hệ tốt với bộ phận khác
Yêu Cầu Công Việc
- Office computer literacy/ Tin học văn phòng
- Can communicate in English very well/ Tiếng Anh tốt
- Leadership , Management , teamwork Skills./ Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, làm việc đồng đội
- Customers/employees problem solving /Có kỹ năng xử lý vấn đề với khách hàng và với nhân viên
Hình thức
Quyền Lợi
- A highly competitive remuneration package / Lương thưởng cạnh tranh