Mô Tả Công Việc
- Lên lịch dịch vụ cho cá nhân và nhóm lớn bằng hệ thống phần mềm đặt chỗ Spa.
- Gọi cho khách để xác nhận dịch vụ đã lên lịch và trả lời các câu hỏi về các dịch vụ hiện có.
- Cập nhật danh sách đặt chỗ/hủy trong suốt cả ngày, thông báo cho nhà cung cấp những thay đổi vào phút cuối và giải quyết các vấn đề về lịch trình nếu cần bằng cách làm việc với quản lý.
- Kiểm tra cuộc hẹn của khách, xác nhận họ và tên, đồng thời cung cấp hướng dẫn chung về spa cho khách khi đến nơi.
- Thực hiện thanh toán cho khách
- Báo cáo tai nạn, thương tích và điều kiện làm việc không an toàn cho người quản lý.
- Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty; đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ, chuyên nghiệp; duy trì tính bảo mật của thông tin độc quyền; bảo vệ tài sản của công ty.
- Chào đón và ghi nhận tất cả khách theo tiêu chuẩn công ty; dự đoán và giải quyết nhu cầu dịch vụ của khách; hỗ trợ người khuyết tật; cảm ơn quý khách với sự đánh giá cao chân thành.
- Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp; trả lời điện thoại bằng cách sử dụng phép lịch sự thích hợp.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Chủ động và cầu tiến trong công việc
- Nhanh nhẹn và có khả năng làm việc nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- 1 Tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ & Tham gia BHXH
- 05 ngày làm việc theo quy định | 02 ngày nghỉ tuần.
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn| Bãi để xe máy & ô tô miễn phí
- Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
- Nghỉ mát/ nghỉ phép hàng năm | Khám sức khỏe định kỳ | Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại chuỗi khách sạn Sheraton và tập đoàn.