Mô Tả Công Việc
- Đặt lịch dịch vụ cho cá nhân và nhóm lớn sử dụng hệ thống phần mềm đặt spa
- Gọi cho khách để xác nhận các dịch vụ theo lịch trình.
- Trả lời các câu hỏi về các dịch vụ có sẵn.
- Cập nhật danh sách đặt phòng / hủy trong suốt cả ngày, thông báo cho nhà cung cấp về những thay đổi vào phút cuối và giải quyết các vấn đề về lịch trình khi cần bằng cách làm việc với người giám sát / người quản lý.
- Nhận phòng cho khách để lấy hẹn, xác nhận họ và tên, đồng thời cung cấp định hướng spa chung cho khách khi đến.
- Quảng bá và bán dịch vụ spa / thẩm mỹ viện.
- Có được ngân hàng được chỉ định và đảm bảo tính chính xác của các khoản tiền theo hợp đồng, có được sự thay đổi cần thiết cho cấp độ kinh doanh dự kiến và giữ an toàn cho ngân hàng mọi lúc.
- Xử lý các khoản thanh toán của khách cho các dịch vụ spa / thẩm mỹ viện và nhận ủy quyền thanh toán khi cần.
- Chấp nhận và ghi lại tiền boa cho nhân viên.
- Số dư, quét và thả biên lai với Kế toán.
- Thông báo cho Kỹ thuật về nhu cầu bảo trì và sửa chữa.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Chủ động và cầu tiến trong công việc
- Nhanh nhẹn và có khả năng làm việc nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- 1 Tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ & Tham gia BHXH
- 05 ngày làm việc theo quy định | 02 ngày nghỉ tuần.
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn| Bãi để xe máy & ô tô miễn phí
- Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
- Nghỉ mát/ nghỉ phép hàng năm | Khám sức khỏe định kỳ | Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại chuỗi khách sạn Sheraton và tập đoàn.