Mô Tả Công Việc
- Oversee the implementation of Spa standards and procedures/ Giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn và thủ tục Spa
- Contribute with Spa Supervisor / Spa Trainer to recommend changes to these standards and training needs on an ongoing basis./ Có ý thức đóng góp với người giám sát Spa hoặc người đào tạo Spa nhằm đưa ra những thay đổi đào tạo liên tục
- Maintain a current and thorough knowledge of all Spa systems/ Duy trì kiến thức hiện tại và trau dồi toàn diện các kiến thức về tất cả hệ thống Spa
- Perform quality inspections/ Thực hiện kiểm tra chất lượng
- Prioritize VIP or difficult guests./ Ưu tiên khách VIP hoặc khách khó
- Liaise with Front Office for guest and hotel requirements/ Trao đổi với nhân viên lễ tân về những yêu cầu hay ý kiến của khách
- Co-ordinate special projects (eg equipment routine service; stock inventories)./ Phối hợp trong việc kiểm tra các thiết bị hoặc các sản phẩm như kho tồn kho
- Manage all special requests made by guests./ Quản li tất cả những yêu cầu đặc biệt của khách
- Ensure consistency within the department./ Đảm bảo sự nhất quán trong bộ phận
- Complete stock takes as required./ Hoàn thành các công việc kho theo yêu cầu
- Perform inventory and various report./ Thực hiện các công việc kiểm kê và báo cáo
- Conducts shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known./ Tiến hành giao ban thay đổi để đảm bảo hoạt động khách sạn và những yêu cầu được biết đến
- Conversant with emergency evacuation and fire procedures/ Làm quen với trường hợp sơ tán khẩn cấp như hỏa hoạn
- Is prepared to implement assigned tasks during emergencies such as fires, power failures and bomb threats/ Chuẩn bị thực hiện những nhiệm vụ được giao trong những trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, mất điện và đe dọa
- Update Department information to Spa Supervisor when needed./ Câp nhật thông tinh của sở cho giám sát Spa khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Required Skills/Yêu cầu về kỹ năng
- Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company./Kỹ năng giao tiếp được sử dụng phần lớn thời gian trong khi giao tiếp với những người khác, khả năng thuyết phục để tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba phản ánh rất lớn đến khách sạn, thương hiệu và công ty.
- Can communicate in English/ Có thể giao tiếp Tiếng Anh
- Qualifications/ Yêu cầu về bằng cấp chuyên môn
- High school Education or equivalent/ Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương
- Spa experience/ Kinh nghiệm về Spa
Hình thức
Quyền Lợi
* Competitive salary/ Lương cạnh tranh
* Attractive benefits/ Phúc lợi hấp dẫn
* Meals and uniforms provided/ Đồng phục & cơm ca đầy đủ
* General insurance provided for inpatient medical treatment/ Bảo hiểm xã hội và điều trị y tế đầy đủ
* Opportunity to attend various professional training courses / Cơ hội tham dự các khóa đào tạo chuyên nghiệp khác nhau
* Opportunity for promotion and transfer within the group / Cơ hội thăng tiến và luân chuyển trong Bộ phận