Mô Tả Công Việc
- Biết tất cả các dịch vụ spa hiện có
- Kiểm tra lại các dịch vụ đã được đặt ở spa
- Hỗ trợ trong việc thực hiện các chương trình đào tạo mới và hiệu quả
- Hỗ trợ trong việc duy trì đội nhóm tích cực và được đào tạo tốt
- Động viên nhân viên Trị liệu Spa tìm tòi và đem đến những xu hướng mới cho các khóa đào tạo, lớp học và hoạt động.
- Duy trì tiêu chuẩn phục vụ của trị liệu theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Sắp xếp và giám sát việc chuẩn bị phòng, dụng cụ trị liệu và các sản phẩm Spa.
- Sắp xếp kiểm kê kho cuối tháng các sản phẩm của spa và chịu trách nhiệm cho kho chứa đồ.
- Kiểm tra trình độ của các nhân viên trị liệu theo đúng tiêu chuẩn của Spa.
- Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến bộ phận Spa một cách chính xác. Thực hiện các chính sách Spa theo giờ đặt trước.
- Đảm bảo rằng các dụng cụ và trang thiết bị phải vệ sinh và luôn được bảo dưỡng ở trong tình trạng tốt
- Làm mới và phát triển các phương pháp trị liệu khi khách đưa ra những nhận xét phù hợp. Giao tiếp với Quản lý bộ phận Spa để tìm ra những phương pháp mới.
- Xác định và giải quyết vấn đề với cách cư xử chuyên nghiệp
- Kiểm tra khu vực spa để đảm bảo tiêu chuẩn
- Kiểm tra tác phong của các nhân viên trị liệu
- Giới thiệu những trị liệu phù hợp với điều kiện sức khỏe cũng như sở thích của khách hàng
- Cập nhật và bàn giao nhiệm vụ vào sổ nhật ký bộ phận cho ca làm việc sau.
- Thu thập các báo cáo/hồ sơ/danh mục liên quan đến hoạt động của bộ phận.
- Thực hiện các văn bản hành chính khác theo yêu cầu.
- Chủ động trong việc tự xác định mục tiêu rõ ràng để phát triển kỹ năng nghiệp vụ.
Yêu Cầu Công Việc
-Có thể sử dụng tiếng anh giao tiếp.
- Hiểu biết về các phần mềm Spa và các ứng dụng văn phòng của Microsoft.
- Có kỹ năng giao tiếp, bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt.