Mô Tả Công Việc
- Quản lý, kiểm soát data khách hàng, fanpage, giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng
- Kiểm soát cơ chế cho nhân viên, doanh thu spa, tính lương nhân viên, quản lý ca.
- Phối hợp với phòng nhân sự trong quá trình tuyển dụng nhân sự mới,
- Xây dựng chiến lược bán hàng, xây dựng tiến trình đào tạo của KTV
- Kiểm soát đào tạo nhân viên cũ, sát hạch định kỳ nhân viên mới, chất lượng tay nghề, chất lượng tư vấn, thái độ làm việc, kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng.
- Đề xuất với BGĐ về các ý tưởng nhầm nâng cao hoạt động, cách thức cung cấp dịch vụ spa.
- Các công việc khác theo phân công, và công việc của spa.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí là 1 lợi thế
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
- Đồng phục
- Cơm theo ca + Lương , chi phí gửi xe.
- Được làm việc cùng đội ngũ chuyên nghiệp, được đánh giá hiệu quả công việc định kỳ
- Các quyền lợi khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.