Mô Tả Công Việc
Quan hệ khách hàng:
-Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội/ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, tiếp nhận ý kiến khách hàng liên quan đến hoạt động của Spa và phản hồi kịp thời.
- Có khả năng làm việc trong môi trường đa văn hóa.
Quản lý nhân sự:
- Giám sát các chương trình định hướng cho các bộ phận. Tiến hành đào tạo cho nhân viên mới và các khóa đào tạo nâng cao cho các nhân viên cũ
- Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm (team work) và đảm bảo tất cả các nhiệm vụ được thực hiện nhất quán, trong khoảng thời gian định sẵn.
- Đề xuất các chính sách nhằm tạo môi trường gắn đoàn kết & gắn bó lâu dài cho nhân viên
- Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên khi đi làm phải tuân thủ các quy định về giờ giấc, đồng phục, văn hóa công sở.
- Tiến hành đánh giá hoàn thành công việc , chấp hành nội quy quy chế của nhân viên.
- Kết hợp với phòng nhân sự để tuyển dụng /điều chuyển / thay thế các vị trí nhận viện. Phỏng vấn các ứng viên tiềm năng mới.
Bán hàng và Marketing:
- Giới thiệu dịch vụ của spa trên thị trường khu vực và địa phương
- Xây dựng và triển khai thưc hiện kế hoạch kinh doanh năm/quý/tháng, các chương trình khuyến mãi ngắn hạn/ dài hạn để thúc đẩy bán hàng.
- Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi & dịch vụ/ sản phẩm mới, chính sách ưu đãi đến khách hàng và nhân viên một cách hiệu quả.
Đào tạo nhân viên:
- Cung cấp các dịch vụ tốt nhất thông qua đào tạo, huấn luyện, đảm bảo 100% nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc và tiêu tuẩn vận hành của spa.
- Kiểm soát việc đào tạo nhân viên mới, kiểm tra và sát hạch định kỳ nhân viên cũ
- Đảm bảo 100% nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc và tiêu tuẩn vận hành của spa
- Định kỳ đánh giá, kiểm tra chất lượng làm việc : Chất lượng tư vấn, chất lượng tay nghề, thái độ làm việc, kỹ năng chăm sóc phục vụ khách hàng – đảm bảo tuân thủ các quy định công ty.
Quản lý ngân sách:
- Giám sát sản phẩm và dụng cụ sử dụng trong spa nhằm đảm bảo mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận.
- Hỗ trợ việc chuẩn bị báo cáo doanh thu, tình trạng hoạt động của thiết bị và ngân sách chi tiêu.
- Lập báo cáo doanh thu hàng ngày, tháng, quý, năm.
- Lập báo cáo sử dụng các vật dụng, nguyên vật liệu tiêu hao tháng, quý, năm.
Chính sách và quy trình:
- Tiên phong chấp hành các chính sách/quy định của spa
- Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách/ quy định của spa đến nhân viên: chính sách nhân sự, quy trình vận hành spa, qui định về an toàn và sức khỏe…
Hành chính:
- Chịu trách nhiệm giám sát và duy trì đủ số lượng hàng hóa, văn phòng phẩm, thiết bị cần thiết sử dụng trong spa, yêu cầu order thêm khi cần thiết.
- Có mặt khi hàng được lấy ra khỏi kho theo yêu cầu của kế toán.
- Giải quyết các yêu cầu khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên đã từng Quản lý, Trưởng bộ phận Spa làm việc tại khách sạn 4*,5*
- Có trách nhiệm với công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, chu đáo, vui vẻ
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: 48 tiếng/tuần
- Hỗ trợ chỗ ở cho người lao động
- Hỗ trợ ăn 02 bữa/ngày trong giai đoạn tiền khai trương & 03 bữa/ngày sau khi khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động
- Đồng phục: cung cấp 02 bộ đồng phục & 01 đôi giày/năm
- Bảo hiểm: được đóng các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Thưởng phí dịch vụ: hưởng theo chính sau khi khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động
- Được đào tạo bài bản để nâng cao trình độ chuyên môn.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13,...