Mô Tả Công Việc
1. Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các mục tiêu (hàng tháng,quí, năm) nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc da và body (spa) đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng
-Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Ban Giám đốc Bệnh viện.
-Phân tích đánh giá hiện trạng phân bổ mục tiêu phù hợp với từng cá nhân trong bộ phận.
-Làm việc giao chỉ tiêu KPI cho từng nhân viên và hướng dẫn nhân viên cho việc thực hiện công việc.
-Gửi kết quả phân bổ giao chỉ tiêu theo KPI của từng cá nhân thuộc bộ phận về phòng Đối tác Nhân sự Khu vực để theo dõi, quản lý.
-Phối hợp với các bộ phận liên quan như Bộ phận tư vấn, lễ tân, CSKH, thu ngân để điều tiết, sắp xếp khách hàng nhằm đạt hiệusuất cung cấp dịch vụ cao nhất.
2. Phân công, giao việc, kiểm soát, quản lý,điều hành, đánh giákết quả thực hiện công việc của nhân sự Bộ phận
-Đánh giá năng lực năng lực, kết quả thực hiện KPI của nhân viên hàng tháng
-Phân bổ giao chỉ tiêu cho từng nhân viên đảm bảo phù hợpvới năng lực của từng Nhân viên.
-Phân công, điều tiết thực hiện công việc hàng ngày của nhân viên bộ phận nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đạt mục tiêu KPI của bộ phận.
-Giám sát theo dõi, hỗ trợ nhân viên trong quá trình thực hiện công việc của Nhân viên, giải quyết kịp thời nhữngtìnhhuồng khó khăn giúp Nhân viên đạt mục tiêu được giao.
-Ghi nhận, đánh giá kết quả thực hiện KPI hàng tháng, đánhgiá năng lực, thành tích theo chu kỳ theo đúng qui trình, qui định của Công ty
3. Quản lý nhân sự bộ phận (Tuyển dụng, huấnluyện,kèm cặp đào taọ nâng cao năng lực Nhân sự trong bộ phận…vv) đảm bảo gắn kết đội ngũ
-Phối hợp tuyển dụng, đánh giá lựa chọn các nhân sự của bộ phận theo đúng tiêu chuẩn, qui trình quy định
- Đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật, giải quyết các chế độ quyền lợi, nghĩa vụ của nhân viên theo đúng qui trình, qui định, hướng dẫn của phòng nhân sự
-Trực tiếp huấn luyện, kèm cặp, đào tạo chuyên môn & kỹ năng mềm cho nhân viên mới và nhân viên chưa đạt trong bộ phận nhằm đáp ứng đủ năng lực chuyên môn để thực hiện công việc theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ;
-Triển khai truyền thông hướng dẫn các thông tin như chế độ chính sách, qui định, qui trình, tiêu chuẩn, thông báo….của Ban GĐ Bệnh viện của Công ty đến từng Nhân viên biết, hiểu đúng để thực hiện;
-Xử lý/phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai nhằm đạt mục tiêu chiến lược của Ban TGĐ
4.Báo cáo tình hình hoạt động,phân tích điểm mạnh,điểm yếu và đế xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động
-Cập nhật các thông tin có liên quan, đảmbảo đầy đủ chínhsác theo đúng qui định
-Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả thực hiện chỉ tiêu của Bộ phận định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
-Phân tích tình hình hoạt động của Bộ phận, nhữngđiểmmạnh, điểm yếu và đề xuất phương án nhằm nâng cao hiệuquả hoạt động của Bộ phận.
5.Phối hợp giải quyết khiếu nại của Khách hàng
-Ghi nhận các thông tin phản hồi của khách vềchất lượngphục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp.
-Giải đáp các thắc mắc củaKhách hàng nhằm cung cấp dịchvụ đạt tiêu chuẩn đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
-Phối hợp các bộ phận có liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng (nếu có yêu cầu) theo quytrình nhằm đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng & tuân thủ chính sách của Công ty.
- Tiếp nhận phản hồi của Khách hàng nội bộ (bộ phận/phòng ban trong công ty) và xử lý nhằm nâng caohiệu quảhoạt động của bộ phận
6.Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao trong bộ phận
-Hướng dẫn, cấp phát vật tư trang thiết bị cho các nhân sự thuộc bộ phận thực hiện theo đúng qui trình, tiết kiệm
-Đánh giá tình trạng của máy móc thiết bị, đề xuất bảo trì/sửa chữa, bổ sung/thay thế kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả khai thác trang thiết bị.
-Cập nhật theo dõi định mức tiêu hao nguyên vật liệu sử dụng hàng ngày, tuần, tháng.
-Phân công nhân viên vệ sinh bảo quản trang thiết bị, công cụ dụng cụ
7. Phối hợp chuẩn hóa các quy trình hiện hành và xây dựng mở rộng, đa dạng hóa dịch vụ/liệu trình
8.Thực hiện các nhiệm vụ khác
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường dạy nghề về chuyên ngành thẩm mỹ, spa
- Tin học văn phòng và các phần mềm văn phòng
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp
- ≥ 5 năm, tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí quản lý tư vấn thẩm mỹ, spa
- Kỹ năng lập kế hoạch triển khai mục tiêu
- Giao việc, đánh giá hiệu quả thực hiện công việc
- Xử lý xung đột, mâu thuẫn trong tổ chức, nhóm
- Kỹ năng khuyến khích động viên
- Giao tiếp, đàm phán thuyết phục
- Kỹ năng training, đào tạo Nhân sự và gắn kết đội ngũ
Hình thức
Quyền Lợi
Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc .
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc....
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.