Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của bộ phận, tồn kho, thất thoát.
- Đảm bảo hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát.
- Quản lý kho và khu vực bán hàng.
- Quản lý nhân viên bao gồm: nhân viên G1 và Promoters (PG).
- Lập kế hoạch ca làm việc và phân công cấp dưới làm nhiệm vụ đặc biệt vào các ngày lễ
- Kiểm tra về việc có mặt và đồng phục của nhân viên.
- Kiểm kê và báo cáo hàng tháng thực hiện theo quy định của công ty.
- Phối hợp với các Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng và đưa ra giải pháp tốt nhất cho sự hài lòng của khách hàng
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Hỗ trợ mở và đóng cửa hàng theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm từ 01 đến 02 năm ở vị trí tương tự
- Có kiến thức/ đam mê về bán lẻ, thời trang, kỹ năng bán hàng
- Có thể làm việc theo ca và làm được Lễ, Tết
- Tin học văn phòng tốt
- Có Tiếng anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, chuyên cần
- Lương tháng 13
- Thưởng hiệu quả công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật
- Chiết khấu khi mua hàng
- Thưởng theo doanh số bán hàng của Công ty
- Khám sức khỏe, du lịch hằng năm
- Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển năng lực.