Mô Tả Công Việc
• Xây dựng hệ thống KPI cho phòng kinh doanh
- Doanh số
- Tiêu chí, chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng
- Bộ tiêu chuẩn đánh giá năng lực, hiệu suất làm việc của nhân sự
• Lập kế hoạch, soạn thảo quy trình triển khai vận hành để đảm bảo đạt được KPI chung của phòng kinh doanh.
• Xây dựng chính sách bán hàng theo từng kênh.
• Xây dựng chính sách khách hàng.
• Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng.
• Quản lý toàn bộ Nhân viên phòng kinh doanh. Đào tạo và kèm cặp nhân sự.
• Chịu trách nhiệm và báo cáo trước Ban giám đốc và điều hành và kết quả hoạt động bán hàng.
• Phối hợp làm việc với bộ phận marketing, bộ phận sản xuất để đảm bảo KPI đề ra.
• Báo cáo bán hàng chi tiết, tổng thể.
• Theo dõi, báo cáo doanh thu, chi phí theo từng kênh.
• Đảm bảo tỷ lệ tồn kho – nghiên cứu phương án, triển khai xử lý hàng tồn kho.
Yêu Cầu Công Việc
• Hiểu về mô hình kinh doanh đặc thù của Công ty.
• Tư duy chiến lược. Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện.
• Có khả năng nghiên cứu, học hỏi, ứng dụng kiến thức sử dụng công nghệ trong quản lý kinh doanh. Sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng, tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ liên quan.
• Kiến thức tư vấn bán hàng, kỹ năng thuyết trình, đào tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận + THƯỞNG doanh số
- Các chế độ khác của công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.