Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển kinh doanh team sale online theo target năm của công ty.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, quản lý tốt chi phí hoạt động nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng, sức khỏe vận hành và đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng.
- Khai thác hiệu quả kinh doanh: đưa ra kịch bản chốt sales, tăng tỉ lệ chốt, upsell, cross sell, có phương án khai thác data, chăm sóc lại khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới.
- Lên chiến lược, quản lý, định hướng hướng dẫn team thực hiện các công việc nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số của toàn team trên các kênh bán hàng online của công ty bao gồm nhưng không giới hạn kênh website, các sàn thương mại điện tử (shopee, lazada, tiki, tiktok shop) và mạng xã hội (facebook, instagram, zalo, tiktok).
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động chung của team và của từng nhân viên cấp dưới phụ trách.
- Xây dựng mới các kênh thương mại điện tử chưa triển khai trực thuộc công ty.
- Tối ưu UX/UI cho website và chịu trách nhiệm tổng thể liên quan đến hiệu quả của SEO kéo traffic về website.
- Quản lý và khai thác bán hàng các kênh mạng xã hội như facebook, instagram, zalo, tiktok.
- Đề xuất, quản lý và thực hiện các chương trình khuyến mại hàng tháng để tăng doanh số.
- Phối hợp với bộ phận Brand xây dựng, thực hiện chiến lược sản phẩm, campaign, xúc tiến bán hàng cho chương trình tăng hiệu ứng bán hàng online và kiểm soát chi phí quảng cáo được giao.
- Xây dựng mới các kênh thương mại điện tử chưa triển khai trực thuộc công ty.
- Tìm kiếm sản phẩm dẫn theo xu hướng trên các nền tảng social media, các kênh thương mạng điện tử, phối hợp với Khổi sản xuất/ Product để sản xuất/ nhập sản phẩm và đăng bán trên mọi nền tảng online.
- Liên tục phân tích các số liệu bán hàng để xác định hiệu quả và tối ưu hiệu quả bán hàng (tăng doanh số và giảm chi phí).
- Quy hoạch cơ sở dữ liệu khách hàng triệt để theo hướng cá nhân hóa hành vi khách hàng để retargeting phù hợp cho từng đối tượng.
- Tham mưu cho BOD về các cơ hội phát triển bán hàng online, chiến lược, kênh bán hàng và kịch bản bán hàng.
- Giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh.
- Báo cáo hoạt động hàng ngày của team cho quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
-Kinh nghiệm: Ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc Omni Channel, ngành điện tử
- Kỹ năng cứng:
• MS Office, các phần mềm bán hàng
• Có kinh nghiệm làm SEO từ khóa website và chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook, Google
- Kỹ năng mềm:
• Đào tạo
• Phát triển đội ngũ
• Leadership
• Đàm phán, thương lượng
• Thuyết trình
• Am hiểu về công nghệ, có khả năng sử dụng máy tính thành thạo, biết sử dụng các công cụ hỗ trợ kinh doanh online
• Hiểu biết về quy hoạch dữ liệu cá nhân hóa hành trình khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
-Thu nhập: Lương cơ bản + Lương theo doanh số/ KPI
- Chế độ phúc lợi:
• Tham gia các chế độ theo luật lao động: BHXH/ BHTN/….
• Các chính sách ưu đãi dành cho CBNV nội bộ
• Chương trình hoạt động tập thể
- Cơ hội
• Được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
• Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
• Được nâng cấp bản thân theo giá trị vị trí công việc
Mức lương
Từ 25 đến 30 triệu